mánudagur, júlí 03, 2006

Julian McMahon

Já þetta er Nip/Tuck gaurinn hann Julian McMahon og hann ætlar að vera hönk vikunar, me like... Hann er fæddur í Sydney í Ástralíu þann 27 júly 1968. Hann er sonur Sir William McMahon sem var forsetisráðherra Ástralíu 1971. Hann á dóttir, Madison. Hann er fyrrum mágur Kylie Minogue. Uppáhalds lagið hans er "people are strange" með The Doors. Hann átti að verða næsti James Bond en þeir fengu einhvern annan í það sem er geðveikt ljótur og alls ekki góður leikari að mínu mati. En hann er alveg geðveikt myndarlegur þessi maður hann má eiga það og er alveg helvíti sexy í hlutverki sínu í Nip/Tuck.
En það var bara gaman um helgina gerði nú reyndar ekki mikið en fékk mér aðeins í glas með Söndur og strákunum það var fínt. Annars eignaðist ég lítin frænda 2 júlý, hann var 18 merkur og 55 cm. Alger tröll karl. Ég er að vísu ekki búin að sjá hann enn því það var ekki hægt í gær ég verð bara að kíkja í dag eða kvöld. Ég hlakka ekkert smá til að knúsa hann. Annars get ég ekki hætt að hugsa um það að ég er að fara út eftir 10 daga, ég hlakka ekkert smá mikið til og get ekki beðið mikið legur, finnst ég vera búin að bíða svo lengi eftir þessu. Já svo er það bara að versla nógu mikið ég er búin að búa til smá lista, bara í huganum um það hvað mig langar í og hvað ég þarf að skoða og svona. Jæja verð að fara að gera eitthvað annnað bless í bili.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Nú erum við að tala saman, hvað er maðurinn myndarlegur?, bara renn til í sætinu mínu ;) haha
Mig grunar að það eigi eftir gerast oft í þessari viku finnst hann er hönkið, hlakka bara til að sjá meira.

Nafnlaus sagði...

Hæ krúsi rosa flott og skemtileg siða þeir eru allir voða sætir.

Nafnlaus sagði...

Hvenær kemur ný mynd ég get ekki beðið :)
Hey Brynja lét sauma handa mér stígvél í Víetnam, hlakka til að fá þau :) (varð bara að deila því)