föstudagur, júlí 07, 2006

Það er vika þangað til!!!

Já það er bara vika þangað til við förum út vá ég er að springa úr spenningi. Ég hlakka svo til jafnvel þó ég hafi ekki gert allt sem ég ætlaði að gera áður en ég fór eins og að fara í mergrun, matur er bara of góður....
En þessi mynd er ansi góð af honum hann er svona nett devil like, svona með forboðna ávöxtin hahaha
En já hlakka til að eiða helginni bara í rólegheitunum og hafa það gott, vonandi verður tíminn fljótur að líða. Annars er þessi vika búin að vera ógeðslega fljót að líða. Ég á að vísu eftir að fara í klippingu og veit ekki alveg hvernig ég á að klipa mig.
En nú er Gerald búin að setja mig út af laginu og nú veit ég ekki hvað ég á að skrifa meira, kúkur...
En já hver ætli verði næsta hönk vikunar ég hef alla helgina til að hugsa um það en ég er eiginlega búin að ákveða hver það verður. Það má ekki gleyma fallegasta manni í heimi... hver svo sem hann er. En mig lagnar að fara í útileigu og það eitthvert burt en ég geri það líklega ekki fyrr en ég kem heim frá Sviss. Það er eins gott að ég finni fullt af fötum og fallegum karlmönnum. Bara sem ný hönk... Bæ nú bulla ég bara

Engin ummæli: